25+ mẫu gạch lát nền màu xám đón đầu xu hướng 2024

Gạch lát nền màu xám có sự giao thoa giữa màu đen huyền bí và màu trắng sáng sang trọng, tạo nên sắc màu trung tính thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian. Thời gian gần đây, xu hướng ưa chuộng gạch lát màu xám ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Ngay bây giờ, hãy cùng NAMY Ceramics tìm hiểu rõ hơn lý do vì sao ngày càng có nhiều người lựa chọn loại gạch màu xám và một số mẫu gạch lát nền màu xám mới nhất hiện nay.

Gạch màu xám hợp với những mệnh nào?

Mỗi cung mệnh sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Từ xa xưa, màu xám được xem là gam màu của những người mệnh Kim. Mà Kim sinh Thuỷ, vì vậy, theo phong thủy, gia chủ mệnh Kim hoặc mệnh Thuỷ có thể sử dụng gạch lát nền màu xám cho không gian nội thất để gia tăng may mắn, cát lợi cho công việc, cuộc sống của mình.

 

Gạch lát nền màu xám phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thuỷ

Lý do ngày càng nhiều người lựa chọn gạch lát nền màu xám

Tạo không gian thoáng mát, hiện đại

Sử dụng gạch màu xám để lát nền nhà không làm cho không gian trở nên quá sáng hay quá tối mà ngược lại nó còn tạo một cảm giác hài hòa, rộng rãi. Gạch lát nền nhà màu xám dễ dàng phối với các đồ nội thất khác nhau từ tranh ảnh, rèm cửa đến bàn ghế, đồ trang trí,… tạo nên một không gian hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tao nhã, giản dị.

 

Gạch lát nền màu xám tạo không gian thoáng mát, hiện đại

Chất lượng cao

Các mẫu gạch lát màu xám tại Kho Gạch NAMY Ceramics hiện nay có sự đa dạng về kích thước, mẫu mã, được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo đúng tiêu chuẩn về chất lượng nên có khả năng chịu lực, chống thấm tốt, độ bền cao. Vì vậy sử dụng gạch lát nền màu xám dần dần đã trở thành một sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi đến với Tổng Kho Gạch NAMY.

 

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có không ít đơn vị vì chạy theo lợi nhuận mà cung cấp những sản phẩm gạch lát giá rẻ kém chất lượng, thành phần tạp chất cao. Đây đều là những mẫu gạch không đạt tiêu chuẩn, độ bền thấp, thường xảy ra các vấn đề như bể vỡ, ngấm ố,.. sau một thời gian sử dụng.

 

Vì vậy, quý khách hàng – những người tiêu dùng thông thái nên chú ý nhiều hơn đến chất lượng thay vì giá cả, tránh để “tiền mất tật mang”, không nên vì một chút chi phí nhỏ ban đầu để rồi phải bỏ thêm rất nhiều chi phí sau này để sửa chữa, thay mới gạch nền nhà. 

 

Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Gạch lát màu xám thường ít bị bám bẩn, dễ lau chùi vệ sinh hơn so với một số màu gạch khác, đặc biệt là các mẫu gạch men bóng, giúp duy trì sự sạch sẽ, thoáng mát cho không gian.

 

Khách hàng nên lựa chọn gạch lát nền dựa vào chất lượng thay vì giá cả

Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau

Xám là gam màu trung tính, rất dễ phối với nhiều đồ nội thất khác nhau, phù hợp với mọi không gian ngoại nội thất. Bạn có thể sử dụng gạch màu xám để lát nền nhà phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, cầu thang, tiền sảnh, phòng bếp,… Dù xuất hiện ở đâu, gạch màu xám cũng khiến không gian trở nên sang trọng, vô cùng tinh tế.

 

Gạch màu xám được sử ở nhiều không gian nội ngoại thất khác nhau

Đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế

Nhu cầu sử dụng gạch lát nền màu xám ngày càng cao, đòi hỏi nhà cung cấp cũng cần có sự đa dạng trong thiết kế, kích thước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại Tổng Kho Gạch NAMY Ceramics, chúng tôi cung cấp các sản phẩm gạch lát màu xám xương đá granite với đa dạng kích thước từ 600x1200mm, 800x1600mm, 800x2400mm, 800x3000mm, 1000x1000mm, 1200x1200mm, 1200x2400mm,… 

 

Ngoài ra, NAMY Ceramics còn có các mẫu gạch với nhiều hoa văn khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Quý khách có thể truy cập vào namyceramics.com để xem chi tiết các sản phẩm gạch lát màu xám của NAMY.

 

Các mẫu gạch lát nền màu xám đón đầu xu hướng 2024

Gạch lát nền màu ghi xám

Lát nền nhà bằng gạch màu xám ghi sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn bao giờ hết. Gạch màu ghi xám kết hợp với một số gam màu trung tính khác sẽ tạo nên sự cân bằng, tối giản nhưng lại vô cùng trẻ trung, hiện đại.

 

Gạch lát nền màu ghi xám hiện đại, trẻ trung

Gạch lát nền màu xám trắng

Rất nhiều khách hàng lựa chọn gạch lát nền nhà màu xám trắng bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của nó. Với đặc điểm đơn giản, trung tính, gạch màu xám được sử dụng để lát nền cho nhiều không gian khác nhau, mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

Gạch lát nền màu xám đen

Sử dụng gạch lát nền nhà màu xám đen mang một ý nghĩa khá tối giản nhưng không kém phần sang trọng và kín đáo. Gia chủ có thể kết hợp gạch lát màu xám đen với đồ nội thất màu xám trắng hoặc ghi xám để vừa tạo sự hài hoà, vừa làm cho không gian không trở nên quá tối. 

 

Gạch màu xám đen mang phong cách tối giản, nhẹ nhàng

Gạch lát nền màu xám xi măng

Gạch lát nền nhà màu xám giả bê tông tạo nên một vẻ đẹp tối giản, gần gũi cho không gian, phù hợp với những khu vực nhà hàng, văn phòng, phòng khách,… 

 

Gạch lát nền nhà màu xám xi măng mang phong cách tinh tế, tối giản

Gạch lát nền màu xám khói

Sự kết hợp giữa gạch lát màu xám điểm thêm đồ nội thất màu nâu cam sẽ tạo ra một không gian nội thất hài hoà, ấm cúng nhưng cũng không kém phần mới mẻ, hiện đại.

 

NAMY Ceramics – Địa chỉ cung cấp gạch lát nền màu xám uy tín

Tại NAMY Ceramics, chúng tôi chuyên thi công, phân phối gạch lát nền màu xám xương đá granite với đa dạng kích thước và mẫu mã. Tất cả các mẫu gạch khổ lớn, đá nung kết tại NAMY Ceramics đều có thành phần bột đá cao, được đánh giá là có chất lượng hàng đầu so với các dòng gạch khác trên thị trường. Đây cũng chính là lý do mà khách hàng trên cả nước tin tưởng và lựa chọn gạch khổ lớn, đá nung kết nhà NAMY suốt nhiều năm nay.

 

NAMY Ceramics có đa dạng các mẫu gạch tại kho

Đến với namyceramics.com, bạn sẽ được giới thiệu chi tiết tất cả các sản phẩm gạch mà NAMY đang phân phối, được tư vấn những mẫu gạch phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ đặc biệt cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng khách hàng. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp kho của NAMY Ceramics để được khám phá các mẫu gạch lát nền nhà màu xám mới nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hoặc liên hệ đến số hotline 0962 939 989 để được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

 

=> Xem đường đến Showroom NAMY Ceramcis TẠI ĐÂY.

 

Trên đây là một số chia sẻ từ NAMY Ceramics về những lý do gạch màu xám ngày càng được ưa chuộng và những mẫu gạch lát nền màu xám hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp cho quý khách hàng chọn chọn được mẫu gạch lát nền nhà màu xám ưng ý nhất. 

 

DMCA.com Protection Status